วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

กฏทวีคูณ พลังแห่งเครือข่าย

ธุรกิจเครือข่าย การสร้างรายได้อย่างมหาศาลนั้น เราจะอาศัยหลักของ “กฏทวิคูณ” เข้ามาเกี่ยวข้องทำให้เราสามารถ “ร่นระยะเวลาความสำเร็จ” และ “เพิ่มเวลาการทำงาน” ให้กับเราได้มากเท่าที่เราจะสร้างมัน ปกติเวลาของเราทุกคนจะมีเท่ากัน คือ มี 24 ชั่วโมง แต่ในธุรกิจเครือข่ายเราจะให้ 1 วันของเรามี 100 1,000 10,000 ชั่วโมงก็ทำได้ พลังของกฏทวิคูณ และพลังของธุรกิจเครือข่ายที่หลาย ๆ คนไม่รู้ และหลาย ๆ คนที่เข้าใจจนสามารถใช้มันเป็นเครื่องมือพาไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วกว่าคนอื่นเป็น 100 เท่า 1,000 เท่า ดังที่ได้พูดไว้ว่า จะทำงานอะไรในเวลาอั้นสั้น แล้วได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าอย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาสั้นๆ



ตัวอย่างของการทำงานที่ใช้กฏทวีคูณเข้ามาเกี่ยวข้อง


- บริษัท A ให้เงินเดือน 50,000 บาท และขึ้นเงินเดือนปีละ 10,000 บาททุกปี
- บริษัท B ให้เงินเดือน เดือนแรก 1 บาท แต่จะทบต้นทบดอกให้ในเดือนถัดๆไปทุกเดือน
คุณอยากทำบริษัทไหน?
คนส่วนใหญ่เลือกบริษัท A เพราะเงินเดือนสูง ดูมีความมั่นคง ในทางกลับกัน งานบริษัท B ให้เงินเดือนเดือนแรก 1 บาท ลองใช้กฎทวีคูณ จะเห็นได้ว่า ปีแรกจะมีเงิน 1,024 บาท แต่สิ้นปีที่ 2 จะมีเงินเดือน 4 ล้านบาทเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองคำนวณดู


แหละนี้คือผลของการทำธุรกิจเครือข่าย ที่อาศัยหลักของ กฏทวีคูณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น